ไอเดียสร้างบ้านงบน้อย สไตล์โมเดิร์นหลังคาเพิงแหงน ด้วยงบ 120,000 บาท

0
9700

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้มีโครงการจะสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีไอเดียสร้างบ้านมาฝากกันทุกวัน และกลับมาพบกันวันนี้เราก็มีบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก งบประหยัดมาให้ชมเป็นไอเดียหรือแนวทางกันดูนะครับ ต้องขอขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ แบงค์ เฉิ่ม’มม สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์ให้กับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักผ่อนนอกบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังภายนอกสีเทา ส่วนของภายในต้องบ้านจะเป็นห้องโถงโล่งๆ ห้องเดียว เป็นพื้นที่พักผ่อนและห้องนอนในตัวเลย เจ้าของบ้านแชร์ว่า “งบก่อสร้าง 120,000​ ปลายๆ​ แพงวัสดุ​ครับ​ ค่าช่าง​ 20,000 ช่าง 4 ​คน​ งานเหมา ช่างข้างบ้าน​คนกันเอง ใช้เวลาก่อสร้าง ​23 วัน”

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย