บ้านสวยชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์คอนเทมโพรารี่

0
4144

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ฝากติดตามเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยมาฝากกันเป็นประจำ กลับมาพบกันวันนี้เรามีบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยา ตัวบ้านยกระดับพืันสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชวสวยงาม หน้าบ้านมีมุขเฉลียงพร้อมพื้นที่โรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้อง รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย SK Home อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ภายใน แบบบ้านชั้นเดียวแนวคอนเทมโพรารี่ ภายในบ้านผนังโทนสีฟ้าอ่อนสวยสดใส ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยม จัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบครันประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก พร้อมด้วยเฉลียงหน้าบ้าน แบะ 1 โรงจอดรถ งบประมาณก่อสร้างติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SK Home

รูปภาพภายในตัวบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย