บ้านทรงชั้นเดียวทรงจั่วซ้อน ขนาด 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 850,000 บาท

0
10884

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยๆ หรือไอเดียสร้างบ้านอยู่ ก็ฝากติดตามเว็บของเราด้วยนะครับ เรามีมาฝากกันหลายหลายรูปแบบ และวันนี้กลับมาพบกันเราก็มีมาให้ชมกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบทรงจั่วซ้อนมุงด้วยระเบื้อง สไตล์ชนบทเรียบง่าย ยังความความสวยมีเอกลักษณ์ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 เซ็นติเมตร หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้อง บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ไชยฤทธิ์ ยุตสธรรม พิกัด อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านชั้นเดียวทรงจั่วสไตล์ชนบทหลังนี้ ภายในห้องโถงผนังโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับสวยงาม ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยเฉลียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 850,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย