บ้านโมเดิร์นสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 840,000 บาท

0
8379

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้มีแผนจะสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสร้างบ้านสวยในฝันของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยมาฝากหลากหลายแบบหลายสไตล์ กลับพบกันวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวไสต์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ตัวบ้านโทนสีขาวแซมด้วยเทาและน้ำตาลช่วยเพิ่มความมีมิติสวยลงตัว ด้านขางมีโรงจอดรถมุงหลังคาและเทพื้นคอนกรีต บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย SY Project 2016 – เอสวายโปรเจค 2016 พิกัด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนสวยทันสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงกว้างขวางผนังโทนสีเทา ฝ้าเพดานแบบเรียบและหลุมทรงเหลี่ยม ภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รับแขก+ทานอาหาร ครัว ที่จอดรถ 1คัน ซักล้าง พื้นที่ใช้สอยรวมในบ้าน 123 ตร.ม. #ราคาก่อสร้างบ้าน 840,000 บาท รวมค่าวัสดุค่าแรงแล้วราคานี้ ราคานี้ก่อสร้างตัวเมืองนครสวรรค์ ( ราคานี้ยังระเบียงเล็กริมห้องนอน) บ้านหลังนี้สร้างปี 2019

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย