ไอเดีย บ้านสวนแนวโมเดิร์นเล็กน่ารัก พร้อมสระวายน้ำ งบเพียง 3 แสนกว่าบาท

0
13735

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังจะสร้างบ้านหรือสนใจแบบบ้านเพื่อสร้างในอนาคต กลับมาพบกันวันนี้ทางเว็บก็มีไอเดียการสร้างบ้านงบประหยดมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ลักณะเป็นบ้านชั้นเดียวไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านขนาดเล็กระทัดรัด ผนังภายนอกโทนสีเหลืองตัดส้ม ตัวบ้นยกระดับพื้นเล็กน้อย หน้ามีระเบียงสำหรับพื้นที่พักผ่อน และด้านหน้ามีสระวายน้ำอีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Seesek Ple สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นไอเดียกับพื่อนสมาชิก พิกัด อุดรธานี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม บ้านสวนโมเดิร์นเล็กหลังนี้ ภายในบ้านก็จะเป็นห้องโถงกว้างเป็นห้องนอนด้วยในตัว ขนาดตัวบ้าน 8 เมตร x 6 เมตร งบประมาณก่อสร้างเจ้าของบ้านให้ข้อมูลว่าประมาณ 3 แสนปลายๆ เฉพาะตัวบ้านประมาณ 2 แสนกว่า และสระวายน้ำอีกประมาณแสนกว่าบาท สำหรับใครกำลังมองหาไอเดียสร้างบ้าน ก็ถือเป็นอีกแบบที่น่าสนใจเลยที่เดียวนะครับ

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย