บ้านโมเดิร์นลอฟท์เล็กแต่อบอุ่น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 6 แสนบาท

0
5548

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราวันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าอยู่มาก สำหรับใครกำลังมอหาแบบบ้านหรือไอเดียเพื่อสร้างบ้านกันอยู่ติดตามชมเป็นแนวทางกันเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 ซม ผนังภายนอกแบบปูนเปือยแนวลอทฟ์สวยเทห์ทันสมัย ด้านข้างตัวบ้านามีพื้นทีสำหรับพักผ่อนขนาดเล็ก ขอบคุณข้อมูลภาพเจ้าของบ้านคุณ คมกฤช ผาผง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็กอบอ่นหลังนี้ บรรยากาศตัวบ้านเต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบร้านกาแฟ ภายในจัดตกแต่งบ้านได้น่าอยู่ พื้นทีใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นทีครัว รับประทานอาหาร และพื้นทีพักผ่อน ด้วยงบประมาณก่อสร้าสง 6 แสนบาท (สร้างปี 2017)

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย