ไอเดีย สร้างบ้านโมเดิร์นสวย ผสมงานไม้เก่าได้ลงตัว งบก่อสร้าง 6 แสนบาท

0
21137

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังจะสร้างบ้านหรือมองหาแบบบ้านสวยไว้สร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ กลับมาพบกันวันนี้ทางเว็บเราก็มีไอเดียสำหรับสร้างบ้านมาฝากกันอีกหลัง บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับใครมีบ้านไม้เก่าหรือมีไม้อยู่แล้วก็ดี ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านปูนผสมกับงานไม้เก่าที่เจ้าของบ้านมีอยู่แล้วจึงช่วยประหยัดงบส่วนนี้ได้บ้าง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเทาเข้ากับงานไม้เป็นอย่างดี หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนกว้างๆ สำหรับพักผ่อนนอกบ้าน บ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบโดย ออกแบบและก่อสร้างอาคาร ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นผสมงานไม้หลังนี้ ห้องโถงกลางพักผ่อนผนังโทนสีเทาตัดกับฝ้าแบบเรียบโทนสีขาวและปูพื้นห้องด้วยไม้สวยลงตัว ครัวแบบเคาน์เตอร์ไม้ปูพื้นด้วยกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 โถงหลัก 1 ครัว พร้อมเฉลียงกว้างรูปตัวแอล งบประมาณเพียง 600,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย