ไอเดีย สร้างบ้านไม้ในสวนหลังน้อย ขนาดกระทัดรัด งบก่อสร้างเพียง 7 หมื่นบาท

0
5957

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังจะสร้างบ้านหรือมองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้าน การจะมีบ้านสักหลังอาจประกอบดวยปัจจัยหลายอย่างและแตกต่างกันสำหรับแต่ล่ะบุคคล สำหรับบางคนอาจต้องใช้เวลาและความพร้อมหลายอย่าง วันนี้ทางเว็บเราก็ขอนำไอเดียสำหรับการสร้างบ้านในงบประหยัดมาฝาก เพื่อเป็นไอเดียหรือแนวทางสำหรับทุกท่าน ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสง ขนาดกระทัดรัด ด้วยงบประมาณก่อสร้างแบบประหยัดเพียง 7 หมื่นบาท ขอบคุณที่มาผู้ใช้เฟสบุ๊ค Piyamas Klamtwee Hihi สมาชิกกลุ่มคนรักบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบทรงจั่วสไตล์ชนบทเรียบง่าย โครงสร้างเป็นไม้ทั้งหมด หลังคามุงด้วยสังกะสีโทนสีฟ้า พื้นบ้านปูดูไม้แผ่น ตัวบ้านประกอบด้วย 1 ห้องอน และระเบียงพักผ่อนกว้างๆ พร้อมด้วยห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้านต่างหาก

ห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย