บ้านโมเดิร์นสวยขนาดกำลังดี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 650,000 บาท

0
13782

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านและผู้กำลังมองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกันวันนี้ทางเว็บเราก็มีไอเดียสร้างบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวนิยมสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านขนาดกำลังดีกับงบไม่สูงมากนัก ยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักผ่อนพร้อมทำราวกั้นตก ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย “อุบลบ้านสวย ราคาไม่เเพง” ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านเพิงแหงนแนวโมเดิร์นหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางกว้างขวาง ผนังโทนสีเหลืองไข่ ฝ้าเดดานแบบหลุ่มเล่นรูปทรง ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูหน้าด้วยกระเบื้องสีดำ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 82 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 650,000 บาท (ไม่รวมตกเเต่ง)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย