บ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตรม.

0
3216

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน ต้องขอขอบคุณที่ติดตามทางเว็บเรามาตลอดและเราก็มีแบบบ้านและไอเดียสำหรับสร้างบ้านมาฝากเป็นประจำ สำหรับบ้านที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบเพิงแหงนแนวเรียบง่าย ผนังภายนอกโทนสีเทาตกแต่งด้วยระแนงสีส้มเพิ่มความสวยเดิน หน้าบ้านมุงหลังคาระเบียงสำหรับพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย Concept Engineering พิกัด อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงแหงนมีระเบียงหน้าบ้านหลังนี้ ภายในห้องโถงกว้างขวางผนังโทนสีเหลืองไข่ ฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับทรงเหลี่ยมประดับไฟดาวน์ไลท์สวยงาม ห้องครัวหลังบ้านแบบเค่าน์เตอร์ปูนผนังครัวตีไม้ระแนงเว้นช่องช่วยระบายอากาศ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พื้้นที่ใช้สอย 115 ตรม ขนาดบ้าน หน้ากว้าง 11.50 เมตร ลึก 11.50 เมตร งบก่อสร้างประมาณ 1,250,000 -1,450,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย