บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 510,000 บาท

0
9552

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ทางเว็บเราก็มีนำเสนอไอเดียสำหรับเป็นแนวทางไว้หลายหลายรูปแบบ งบประมาณก่อสร้างก็ขึ้นอยู่กับสถานที่และวัสดุก่อสร้าง วันนี้ทางเว็บก็มีไอเดียการสร้างบ้านมาฝากกันอีกหลัง เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพงแหงนเรียบง่ายได้รับความนิยมแพร่หลาย ยกบ้านยกระดับพื้นสูงขั้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน ฝ้าระเบียงแบบหลุ่มสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดขาวกับคิ้วประตูและหน้าต่าง บ้านหลังนี้เป็นบ้านของผู้ใช้เฟสบุ๊ค ด.ญ แพน นามสมมุติ สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน พิกัดก่อสร้าง จ.อุดรธานี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนสไตล์เรียบง่ายหลังนี้ ภายในห้องโถงกว้างขวางและห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูผนังและหน้าด้วยกระเบื้องสีดำ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พื้นที่ใช้สอย 105 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 510,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย