บ้านโมเดิร์นขนากะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 490,000 บาท

0
1461

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้สนใจแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน กำลังจะสร้างบ้านมองหาไอเดียหรือแนวทางสำหรับสร้างบ้าน ซึ่งความต้องการของแต่ล่ะคนก็แตกต่างกันไป ทางเว็บเราก็พยามนำมาฝากหลายหลายรูปแบบ วันนี้บ้านที่เรานำมาให้ชมเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านงบไม่สูงมากนัก เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดกระทัดรัด หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงหลังคาด้วยเมทัลซีท ผนังภายในนอกโทนสีน้ำตาลอ่อน หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็ก สำหรับบ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ร้านกิตติศักดิ์วัสดุสาขา2 พิกัด อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนขนาดเล็กหลังนี้ ห้องโถงโล่งและทำเป็นเคาน์เตอร์ครัวแบบปูนด้วย ผนังภายในโทนสีเหลืองไข่ฝ้าเพดานแบบเรียบ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงพักผ่อนพร้อมพื้นที่ครัว งบประมาณก่อสร้าง 490,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย