ไอเดีย สร้างบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน งบก่อสร้าง 5 แสนบาท

0
16323

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับการสร้างบ้านกันอยู่ ทางเว็บเราก็มีนำเสนอหลากหลายรูปแบบด้วยงบประมาณแตกต่างกันไป ตามปัจจัยหลากหลายด้าน บ้านหลังนี้เป็นอีกหลังที่จะนำมาฝากเป็นแนวทาง เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังก่อด้วยใช้อิฐมอญ ทาด้วยโทนสีฟ้าสวยสดใส ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพองาม หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านผู้ใช้เฟสบุ๊ค Sucha Yu สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาลงเป็นแนวทางกับสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงแหงนสวยงบประหยัดหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงใหญ่สำหรับพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 132 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 500,500 บาท แบ่งเป็น ค่าวัสดุ – อุปกรณ์ 400,000 บาท ค่าจ้างช่าง 100,500 บาท (ค่าช่างถูกเพราะพ่อเจ้าของบ้านเป็นช่างทำเองเกือบทั้งหมด โดยมีแม่และเจ้าของบ้านช่วยเป็นลูกมือ จ้างช่างรายวันเฉพาะก่อฉาบ ปูกระเบื้องฝ้ากับช่างสีเท่านั้น)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย