บ้านชั้นเดียวทรงจั่วซ้อน ขนาด 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 470,000 บาท

0
17169

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ทางเพจเราก็มีแบบบ้านมาฝากกันเป็นประจำ หวังว่าจะช่วยเป็นแนวทางให้กับทุกท่านได้บ้าง สำหรับบ้านหลังนี้เราขอนำแบบบ้านสไตล์ชนบทหลังคาทรงจั่วมาฝากันบ้าน เพราะอาจมีบ้างท่านไม่ชอบแนวโมเดิร์น มีความสนใจทรงนี้กันอยู่ บ้านหลังนี้ออกแบบเรียบง่ายเป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย หน้าบ้านจั่วซ้อนเป็นพื้นที่พักผ่อนพร้อมด้วยม้านั่งเล่น ผนังภายในโทนสีเทาหลังคาบ้านมุงหลังคาเพิ่มเติมเป็นพื้นที่ห้องครัว ตีผนังด้วยไม้ระแนงเว้นช่องเพื่อนระบายอากาศได้สดวก ต้องขอขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ จิรภัทร วงษารัตน์ สมาชิกกลุ่มคนรักบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านชั้นเดียวทรงจั่วซ้อนหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนผนังโทนสีเหลืองไข่ ฝ้าแบบด้านแบบเรียบสีขาว ห้องครัวเคาน์เตอร์ปูนปูพื้นห้องด้วยกระเบื้อง ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พร้อมด้วยเฉลียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 470,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย