ไอเดีย สร้างบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน งบก่อสร้าง 270,000 บาท

0
16597

สวัสดีคุณผุ้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังจะสร้างบ้านหรือมองหาแบบบ้านเพื่อสร้างบ้านของตัวเอง การจะมีบ้านสักหลังสำหรับบ้างคนก็อาจไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่สำหรับบ้านท่านอาจติดด้วยปัจจัยหลายประการ วันนี้ทางเว็บเราก็ขอนำไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาฝาก เผื่อจะเป็นแนวทางหรือประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย สำหรับบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านแนวนิยมสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ออกแบบตัวบ้านขนาดเล็กกระทัดรัด แต่ก็ครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบเจ้าของบ้านคุณ Kraiwut Kub ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัดหลังนี้ ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ผนังภายนอกโทนสีเทาเข้ม ห้องโถงภายในผนังโทนสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานแบบฝ้าเล่นระดับประดับด้วยไฟเพิ่มความสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในครบพร้อมด้วย 1 ห้องโถง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 50 ตรม งบก่อสร้าง 270,000 บาท (เฉพาะค่าแรงช่าง 70,000 บาท)

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแปลนภายใน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย