บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 99.5 ตรม.

0
2497

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้กำลังสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านและไอเดียสร้างบ้านมาฝากกันเป็นประจำ วันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงามลงตัวกลับรูปทรงของตัวบ้านแบบทรงเหลี่ยม ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 0.5 เมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบทาสีโทนสีเทาตัดขาวขอบประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมด้วยโรงจอดรถ บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยคุณ Khomsan Wattanaklang พิกัด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเทาหลังนี้ ห้องโถงผนังโทนสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานโทนสีเขาวแบบฝ้าหลุ่มเล่นระดับ ห้องครัวแบบเค้าน์เตอร์ปูนปูกระเบี้องรูปทรงตัวแอล ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 99.5 ตารางเมตร ด้วยงบก่อสร้างที่ 820,000 บาท (ไม่รวมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย