แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม.

0
114786

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกทาน และผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน ของตัวเองกันอยู่ กลับมาพบกันอีกครั้งวันนี้ทางเว็บเราก็ขอนำแบบบ้านสวยมาฝากทุกท่านอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาบ้านแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 0.5 เมตร หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน ผนังภายในนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีฟ้า ผนังและเสาระเบียงหน้าบ้านกตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ บ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดยคุณ Ann Kyee ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงงเรียบง่ายหลังนี้ ภายในห้องโถงโลงกว้างผนังปูนฉาบเรียบโทนสีม่วงอ่อน แตกแต่งเพดานด้วยฝ่าหลุ่ม ห้องครัวกว้างขวางเค้าน์เตอร์ครัวแบบครัวไทยพื้นปูด้วยกระเบื้องทำความสอาดได้ง่าย ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 980,000 บาท (ยังไม่รวมเสาเข็ม)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย