แบบบ้านไม้หลังเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ยกพื้นสูง 1 เมตร

0
34842

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้สนใจแบบบ้านหรือกำลังมองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้าน วันนี้ทางเว็บเรามีไอเดียบ้านไม้หลังเล็กงบประหยัดมาฝาก บ้านไม้หลังเล็ก บ้านหลังนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพจแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด ทางเว็บเรานำมาฝากเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่สนใจสร้างบ้านไม้หลังเล็กๆ ลักษณะบ้าน เป็นบ้านไม้ยกพื้น เห็นได้มากในพื้นที่ต่างจังหวัด ชนบท ยกพื้นเพื่อป้องกัน ความชื้น น้ำท่วม และสัตว์ร้ายต่างๆ มีระเบียงหน้าบ้านนั่งพักผ่อนได้ ทางขึ้นมีตุ่ม ไว้ล้างเท้า ล้างมือ ก่อนขึ้นบ้าน หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ก่อสร้างได้ง่าย และรับน้ำฝนได้ดี ประตู หน้าต่าง มีกัดสาด ป้องกันน้ำฝน และ แดด ยังเป็นดีไซท์ให้บ้านหลังนี้ น่าสนใจมากขึ้นด้วยครับ ขอบคุณที่มา nilaya-group ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านไม้หลังเล็ก ขนาด 6.5 x 8.1 เมตร ภายประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องส่วนกลาง มีครัวฝรั่งเล็กๆ และ โต๊ะรับประทานอาหาร เมื่อขึ้นบันไดหน้าบ้านมาแล้วจะเจอระเบียง เข้าบ้านทางด้านหลังบ้าน ดาวน์โหลดแบบบ้านและราคาประเมินได้ที่ลิ้ง : http://bit.ly/2WUcInf

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย