ไอเดียสร้างบ้านหลังหน้อย 1 ห้องนอน งบก่อสร้างหนึ่งแสนบาท

0
19461

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผุ้สนใจแบบบ้านหรือกำลังมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองอยู่ การจะสร้างบ้านสักหลังก็มีหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านตามความชื่นชอบหรืองบประมาณก่อสร้าง เชื่อว่าทุกคนอย่างมีบ้าเป็นของตัวเอง แต่อาจไม่พร้อมด้วยหลายๆ ประการ แต่วันนี้เราขอนำไอเดียสร้างบ้านงบน้อยมาฝาก ขนาดตัวบ้านเล็กกะทัดรัด สำหรับบ้านหลังนี้เจ้าของทำกันเองและจ้างช่างมาช่วยแบบรายวันด้วย เผื่อจะเป็นแนวทางให้กับทุกท่านได้บ้าง ขอบคุณข้อมูลภาพเจ้าของบ้านคุณ Apisit SangSaeng ติดตามชมกันต่อเลยครับ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ขนาดตัวบ้านกว้าง 4 เมตร ยาว 5.5 เมตร พื้นหน้าบ้าน 4 เมตร x 2.8 เมตร โครงสร้างตัวบ้านทำด้วยเหล็ก หลังคามุงด้วยหลังคาเมทัลชีท ผนังบ้านใช้อิฐมวลเบาฉาบเรียบทาสี ภายในตัวบ้านนั้นมีห้องนอนและห้องน้ำในตัว หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็ก ค่าวัสดุ 95,073.59 ค่าแรงให้ช่างมาช่วย 9,900 จ่ายรายวัน รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 104,973 บาท ใช้เวลาสร้าง 45 วัน

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพงานก่อสร้าง

รูปภาพรายการวัสดุและค่าใช้จ่ายต่างๆ

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย