บ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 380,000 บาท

0
24965

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และผู้สนใจแบบบ้านหรือกำลังสร้างบ้าน มองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้าน วันนี้เราก็มีบ้านสวยงบประหยัดมาฝากกันอีกหลัง ต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้ แบบบ้านโมเดิร์นได้รับความนิยมกันอย่างมาก และก็มีหลากหลายรูปแบบและขนาด ขึ้นอยู่กับงบประมาณของแต่ละคน สำหรับบ้านที่นำมาฝากันวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นขนาดเล็ก หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ช่วยประหยัดงบก่อสร้าง ถึงตัวบ้านขนาดเล็กแต่ก็ครอบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งานสำหรับครอบครัว ขอบคุณข้อมูลภาพเจ้าของบ้านคุณ “สมฤทัย วิชัยวงค์” ติดตามชมกันได้เลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์เพิงแหงนขนาดเล็กหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 56 ตรม รวมเฉลียงด้วย งบราคาก่อสร้าง 380,000 บาท (ไม่รวมกระเบื้องหรือแคลทรายแต่งเสา และสุขภันต์ห้องน้ำ ราคานี้รวมค่าช่างด้วย)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย