ไอเดียสร้างบ้านแบบเพิงหมาแหงนเรียบง่าย งบประมาณหลักแสน

0
17600

ไอเดียสร้างบ้านแบบเพิงหมาแหงนเรียบง่าย ลักษณะบ้านชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านเทพื้นสูงเล็กน้อยประมาณ 30 ซม หน้าบ้านมีระเบียงกว้างๆ ขนาดตัวบ้าน กว้าง 6 เมตร x ยาว 15 เมตร ภายใน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อน พื้นที่ใช้สร้อย 90 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 4 แสนกว่าบาท (เจ้าของบ้านจัดหาวัสดุเอง และจ้างช่างเป็นงานๆไป) ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้าน คุณช่างชล โมบาย พิกัดก่สร้าง อ.เมือง จ.บึงกาฬ ติดตามชมกันเลย

ข้อความบางส่วน “บ้านหลังแรกในชีวิต ความภูมิใจ ของผมใกล้ เป็นจริงแล้วครับ ขออนุญาติ แบ่งปัน ให้พี่ๆทุกท่านนะครับ จากตอนแรก คิดว่า คงจะไม่มี วันนี้ สู้ เก็บเงิน กับ แฟน 2 คน หลังเล็กๆแต่มีความสุข มากครับ เหลือทำฝ้าและ ไฟฟ้า ครับ ตอนนี้ ผมหมดไป 427,487 บาทแล้วครับ ผมอยากให้จบ ใน 4แสน กลางๆ ขนาดตัว บ้าน กว้าง6 ยาว 15 3 ห้องนอน 3*3 ครับ ส่วนช่าง หาช่างแถวบ้าน ครับ จ้างไปทีละอย่าง ไม่ได้เหมา หมด

บิลค่าวัสดุและรวมค่าใช้จ่าย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย