ไอเดีย บ้านสวนหลังน้อย งบก่อสร้างประมาณ 270,000 บาท

0
37529

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวนหลังน้อย งบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบบ้านบ้านพักอาศัยขนาดเล็กหลังคาแบบทรงจั่วมุงด้วยเมทัลชีท หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคายื่นออกมาประมาณ 1.5 เมตร ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กนอยพอสวยงาม ผังภายนอกโทนสีครีม และหน้าต่างแบบช่องลูกฟักบ้านใหญ่มองวิวภายนอกตัวบ้านได้ หน้าบ้านตกแต่งด้วยไม้ประด้วย ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ความร่มรื่นและสดชื่นน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ส่วนของภายในตัวบ้านตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล จะเป็นห้องโถงโทนสีเหลืองอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ มีห้องน้ำในตัวบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด ขนาดตัวบ้าน 3*6 ม. รวมห้องน้ำ 1.5*1.5 ม. ระเบียง 1.5*6 ม. งบก่อสร้างประมาณ 270,000 บาท (ตกแต่งแบบมินิมอล 40,000 บาท)

ที่มา : Nisa Chaliew – Tiny House & Farm
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย