ไอเดียบ้านมินิมอลมูจิ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 42 ตร.ม.

0
29561

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านมินิมอลมูจิขนาดเล็กน่ารัก ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กน่ารัก สไตล์มินิมอลมูจิ หลังคาแบบทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้อง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีขาว ใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกแบบช่องลูกฟัก หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคา

ส่วนของภายในตัวบ้าน ห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน และมีการแบ่งโซนรับแขกและโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องครัวขนาดเล็กแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้อง ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกแห้งผนังห้องติดด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนัง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร

รูปภาพแบบ 3D

ผลงานก่อสร้างโดย MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย