บ้านสวนเกษตรสไตล์นอร์ดิก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม

0
8693

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้บ้านสวนเกษตรสไตล์นอร์ดิค บรรยากาศดีสุดๆ ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก แนวบ้านสวนเกษตร ทามกลางบรรยากาศท้องทุ่ง หลังคาบ้านแบบทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้อง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ช่วยป้องกันน้ำท่วมและทำให้บ้านดูโดดเด่น หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนพร้อมทำม้านั่งแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้านและหลังคาบางส่วนทำเป็นดาดฟ้านั่งเล่นรับลมชมวิวธรรมชาติด้วย

ส่วนของภายในตัวบ้านนั้นปูด้วยพื้นกระเบื้อง ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกบานใหญ่มองวิวภายนอกบ้านได้ ฝ้ากรุด้วยงานไม้ ห้องครัวขนาดเล็กกะทัดรัดมีหน้าต่างระบายอากาศ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถ่งกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 200 ตารางเมตร

ที่มา Maew Persia Aizha
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย