ไอเดียกระท่อมน้อยปลายนา งบประหยัดหลักหมื่น (เถียงนาน้อย)

0
31788

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านหลังน้อยหรือกระท่อมน้อยปลายนา งบก่อสร้างประหยัด ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวทรงจั่วขนาดเล็กกะทัดรัดน่ารัก เจ้าของบ้านสร้างไว้สำหรับเป็นกระท่อมน้อยปลายนา โครงสร้างตัวบ้านฐานเป็นเสาปูนคอนกรีตและต่อด้วยโครงสร้างเหล็กทั้งหลัง ยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมสวน สำหรับงบประมาณเจ้าของกล่าวว่า “เรียบร้อยเถียงนาน้อยริมทุ่ง พอได้นอนหลบแดดหลบฝน ตั้งงบว่าจะทำไม่เกิน 7 หมื่น พอเอาเข้าจริงๆ เหมือนจะไม่ใช่ทำเถียงนา เพราะค่าวัสดุก็ปาเข้าไปกว่า7หมื่น ค่าแรงช่างเรียก 17,000 แต่ถูกใจแถมให้อีก 1,000 เบ็ดเสร็จตัวเลขกลมๆ เฉียดแสนเลย แต่มันคือความสุขใจ

ขอขอบคุณเจ้าของบ้านคุณ Nid Sasitorn
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย