บ้านกึ่งไม้กึ่งปูนท่ามกลางธรรมชาติ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม

0
3331

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้บ้านกึ่งไม้กึ่งปูนสองชั้น ท่ามกลางธรรมชาติและมีระเบียงพักผ่อนกว้างๆ ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านบ้านกึ่งไม้กึ่งปูนบ้านสองชั้นดีไซน์ออกมาเพื่อเป็นโฮมสเตย์พักผ่อน ภายนอกเป็นโครงสร้างไม้เปลือยดิบ ๆ แต่งน้อยแต่ปลอดโปร่งมาก ผนังบ้านฉาบปูนทาสีทำถลอกสีเหลือง พื้นบ้านปูกระเบื้องสีขาวครีมทั้งหลัง นอกจากนี้ส่วนของชั้นล่างยังมีพื้นที่พักผ่อนกว้าง ๆ พื้นเป็นปูนขัดมันทาสีเหลืองซีด ออกแนวดิบๆนอกจากนี้ยังมีส่วนของลานพักผ่อนโล่ง ๆ ไว้ปาร์ตี้หรือรับประทานอาหารกันได้ในส่วนชั้นล่าง บ้านหลังนี้มีพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวางมาก ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องพักผ่อน ห้องครัว รับประทานอาหาร และระเบียง พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม

รูปภาพภายในบ้าน

ที่มา airbnb.com
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย