แบบบ้านสองชั้นหน้าแคบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นภายในครบพร้อม

0
4525

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้บ้านโมเดิร์นสองชั้นขนาดเล็กหน้าแคบ ฟังก์ชั้นครบพร้อม ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นขนาดเล็กกะทัดรัดหน้าบ้านแคบ เหมาะกับใครมีพื้นที่หน้าแคบ หลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนระดับลาดเอียง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยพอสวยงาม ชั้นล่างมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน ชั้นบนก็มีระเบียงสำหรับรับลมชมวิวธรรมชาติเช่นกัน ประตูหน้าต่างภายในแบบกระจก

ส่วนของของภายในตัวบ้านชั้นล่างจะเป็นห้องโถงกลางรับแขกและห้องครัวมีห้องน้ำมีโซนห้องครัว ส่วนของชั้นบนจะเป็นพื้นที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นมีห้องน้ำในตัว การออกแบบจัดพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ห้องโถงนั่งเล่น พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย AP House@เชียงคาน
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย