แบบบ้านเพิงแหงนงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีหน้าร้านขายของด้วย

0
2661

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านเพิงแหงนขนาดเล็กและทำเป็นหน้าร้านขายของด้วย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยและร้านค้าขายชั้นเดีวยขนาดเล็กหลังคาเพิงแหลนเรียยง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม หน้าบ้านทำเป็นประตูและผนังกระจกแบ่งพื้นที่เป็นส่วนของหน้าร้านค้าขายด้วย

ส่วนของภายในบ้านแบ่งโซนด้านหน้าเป็นพื้นที่ขายของและถังไปเป็นโซนของห้องโถงกลางฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ มีประตูเปิดออกหลังบ้านต่อเติมเป็นระเบียงมุงหลังคา สรุปภายใน ด้านหน้าร้านขายของ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง และงานต่อเติมหลังคาด้านหลัง ขนาด 5.00×6.00 ม. งบประมาณ 430,000 บาท พื้นที่ใช้สอย 48.00 ตร.ม. พิกัด อ.ปทุมรัตต์ จ. ร้อยเอ็ด

ผลงานก่อสร้างโดย ร้านประคองทรัพย์ วิศวกรรม
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย