แบบบ้านเพิงแหงนเรียบง่าย 2 ห้องนอน ตกแต่งภายในสไตล์มินิมอล

0
8176

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายแต่งสไตล์มินิมอลน่าอยู่ ติดตามชมกันตต่อเลยครับ

สำหรับบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายฝ้าชายคาแบบเรียบสีขาวเชิงชายสีน้ำตาล ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีขาวตัดกับน้ำตาลของผนังใต้ชายคา ประตูและหน้าต่างวงกบไม้ติดกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคากว้างขวางใช้เสาไม้ให้ความเป็นธรรมชาติ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้เข้ากันเป้นอย่างดีรอบบ้านปูด้วยกระเบื้องด้วย

ส่วนของภายในบ้านเน้นห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ผนังห้องโทนสีขาวสบายตาตัดกับฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีส้มพร้อมติดพัดลมโคมไฟประดับประตูภายในบ้านใช้แบบงานไม้เข้ากันเป็นอย่างดีการตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอลแต่ให้บรรยากาศแสนอบอุ่น ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงรับแขก งบประมาณก่อสร้าง 9 แสนบาท

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ Khanittha Rodchom
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย