แบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทรงจั่วสไตล์ชนบท

0
4866

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็บบ้านชั้นเดียวทรงจั่วสไตล์ชนบทเรียบสวยดูดี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์ชนบทหลังคาแบบทรงจั่วซ้อนทรงสุง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ตัวบ้านดูสวยเด่นและป้องก้นน้ำท่วมขังได้ด้วย ผนังแบบปูนฉาบเรียบโทนสีชมพูก็สวยหรือจะโทนสีเทาก็ดูสวยสบายตาเช่นกัน หน้าบ้านมีเฉลียงทำม้านั่งเล่นและตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยวาม

ส่วนของการออกแบบภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกพื้นที่กว้างขวางจะออกแบบเป็นหนึ่งห้องนอนหรือจะปรับห้องพระเป็นอีกห้องนอนก็ได้เช่นกัน การออกบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเฉลียงหน้าบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย แบบบ้าน ธนกฤตการโยธา
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย