แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ภายในรวม 45.5 ตร.ม.

0
5950

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กน่ารักสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบสวยตัวบ้านยกระดับฐานพื้นเล็กน้อย ผนังแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดกับน้ำตาลของผนังใต้ชายคา ประตูและหน้าต่างใช้วงกบไม้ติดกระจกให้ความสวยงามทันสมัยคิ้วบัวสีขาว ด้านข้างตัวบ้านมีระเบียงแบบริมสระน้ำมุงหลังคาเป็นพื้นที่นั่งเล่นรับลมชมวิวและรับประทาานอาหาร

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมีห้องโถงรับแขกโล่งกว้างและสมารถเป็นพื้นที่รับประทานอาหารได้ด้วยห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ขนาดเล็ก ฟังก์ชั้นใช้สอยครบพร้อมเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ภายในรวม 45.5 ตร.ม. พื้นที่ระเบียงรวม 39 ตร.ม.

ผลออกแบบโดยโดย Tawan’Ork Architectural
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย