บ้านโมเดิร์นสวยงบหลักแสน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 86 ตารางเมตร

0
23648

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนเรียบง่าย งบก่อสร้างหลังแสน ติตตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับสวงงามลงตัวมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทรูปแบบนิยมกันอย่างกว้างขวาง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มและขาวของคิ้วบัวประตูหน้าต่าง ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นมุงหลังคาและปูพื้นด้วยกระเบื้องสวยงาม

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงผนังและฝ้าแบบหลุ่มสีขาวสบายตาปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องส่วนของห้องแบบเคาร์เตอร์ซิงค์ปูนกระเบื้องสีดำและปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ ฟ้งก์ชั้นาภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 86 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 650,000​ บาท พิกัด สุรินทร์ ​ศรีสะเกษ​

ผลงานก่อสร้างโดย ไร่อ้อย คอยรัก
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย