บ้านสวยทันสมัยงบหลักแสน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร

0
2708

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นรูปทรงตัวแอลงบก่อสร้างไม่เกินห้าแสนบาท ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลัวนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัวแอล ยกระดับพื้นสูง 60 เซนติเมตร บันได 3 ขั้น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับสองชั้นเข้ากับรูปทรงบ้านแบบตัวแอล ผนังภายนอกโทนสีเทาออกเขียว ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความทันสมัยและเพิ่มแสงสว่างให้กับภายในตัวบ้านด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงผนังแบบสีทูโทนสีเทาตัดกับขาวพื้นปูด้วยกระเบื้องสีครีมฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงตัวสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครับแบบเคาน์เตอร์ปูนขนาดเล็กและปูผนังด้วยกระเบื้องแบบเต็มพื้นที่ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ระเบียงหน้า พื้นที่ใช้สอย 60 เซนติเมตร งบก่อสร้างตารางเมตรละ 7,500 บาท รวมเป็นเงิน 472,500 บาท (ใช้วัสดุเกรดกลางมาตราฐานทั่วไปผนังก่อดด้วยอิฐมวลเบาวัสดุตบแต่งสีสันภายในเกรดเอ+บี ทั่วไป)

ผลงานก่อสร้างโดย Phonnapha Ketsin
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย