บ้านเพิงแหงนงบน้อย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 2.4 แสนบาท

0
44695

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสไตล์เพิงแหงนเรียบง่ายงบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านแบบชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดหลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังตัวบ้านแนวนิยมกันอย่างแพร่หลายมีความง่ายและก่อสร้างได้อย่างรวดเร็วยังช่วยประหยัดงบก่อสร้างได้ด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาล ปรูหน้าบ้านใช้แบบไม้บ้านใหญ่ช่วยเพิ่มความสวยงามและหน้าต่างทรงสูงให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางโล่งกว้างพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีครีมขนาด 60×60 ซม ผนังและฝ้าแบบทีบาร์สีขาวทำให้โปร่งสบายยิ่งขึ้น ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ครัว และห้องโถงกลาง พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้างเพิง 2.4 แสนบาท พิกัด นครพนม

ขอบคุณที่มาคุณ Pompam Ornusa
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย