บ้านโมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กับงบก่อสร้าง 200,000 บาท

0
47346

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์น งบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีทแนวกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผนังแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตร หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กและมีระเบียงด้านข้างพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน เหมาะทำเป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กหรือบ้านสวน บ้านพักรีสอร์ทก็ได้เช่นกัน

ส่วนของภายในบ้านเป็นห้องโถงโล่งผนังเป็นแบบปูนฉาบเรียบและฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ หลังคาเป็นห้องน้ำแบบปูนเปลือย บ้านหลังนี้ก็จะมี 1 ห้องโถงเป็นห้องนอนในตัวและ 1 ห้องน้ำ พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านและด้านข้างตัวบ้าน งบก่อสร้าง 200,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย มานพ สุระภี
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย