แบบบ้านสำหรับคนงบน้อย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 200,000 บาท

0
26933

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านขนาดเล็กงบประหยัด เหมาะสร้างบ้านสวน บ้านไร่ปลายนา ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านเป็นบ้านแบบชั้นเดียวขนาดเล็กสไตล์โมเดิรนหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงหลังคาด้วยกระเบื้องลอยคู่ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขั้นประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังบ้านแบบปูนเปลือยดิบ ปรูตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังสำหรับนั่งเล่นนอกบ้านและด้านข้างเป็นโรงจอดรถ

ส่วนของภายในจะเป็นห้องโถงโล่งกว้างเป็นพื้นที่พักผ่อนและห้องนอนในตัวพร้อมกั้นห้องน้ำภายใน ภายในปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเพดานตีฝ้าด้วยระแนง บ้านหลังนี้ก็ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 โรงจอดรถ งบก่อสร้าง 200,000 แสนบาท

ขอบคุณเจ้าของบ้านคุณ Kasin Bank Trang
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย