แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้างประมาณ 2.2-2.6 แสน

0
4836

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศหรือบ้านหลังเล็กแยกจากตัวบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กแนวโมเดิร์นแนวเรียบง่าย ผนังแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์สวยทันสมัย หลังคาแบบเรียบแบนทรงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม มีประตูเข้าบ้านด้านหน้าบ้านและด้านข้างตัวบ้าน เป็นพื้นที่ระเบียงด้านหน้าขนาดเล็กและด้านข้างตัวบ้านแบบมุงหลังคา

ส่วนของภายในตัวบ้านจะเป็นห้องโถงสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนและห้องนอน และกั้นเป็นห้องน้ำภายในตัวบ้านด้วย ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน
1 ห้องน้ำ ระเบียงหน้าบ้านและหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 22 ตร.ม ระเบียง 16 ตร.ม งบคร่าวๆ 2.2-2.6 แสน

ผลงานก่อสร้างโดย TP5Home
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย