บ้านโมเดิร์นสวยขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีชั้นดาดฟ้าพักผ่อนชมวิว

0
5404

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้นแนวโมเดิร์น แบบมีดาดฟ้าพักผ่อน ปาร์ตี้สังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นพักอาศัยชั้นเดียว แนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแบนลาดเอียงเล่นระดับสวยงามลงตัว ผนังภายนอกโทนสีฟ้าสวยสดใสตัดกับสีส้มของผนังใต้ชายคาและเชิงชาย หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมนั่งเล่นพักผ่อน และมีดาดฟ้ามุงหลังคาด้วยเมทัลชีท

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนฝ้าแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์สีสันสวยงาม ห้องครัวจะเป็นแบบเคาร์เตอร์ปูนขนาดเล็กกะทัดรัด ฟังก์ชั้นาภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพักผ่อนและชั้นดาดฟ้า งบก่อสร้างประมาณ 5 แสนต้น

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้าน Chanthima Chapprakhon สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย