บ้านโมเดิร์นร้านกาแฟ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องโถงเปิดร้านกาแฟได้

0
9189

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย มีห้องโถงเปิดหน้าร้านกาแฟได้ ชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยกึ่งร้านกาแฟ สไล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับปูนเปลือยสีส้มเสริมความเด่น หน้าบ้านมีระเบียบมุงหลังคาพร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้อง ประตูและหน้าต่างแบบกระจกช่วยให้ภายในโปร่งยิ่งขั้น มีห้องน้ำด้านข้างนอกตัวบ้านด้วย

ส่วนของภายในมีห้องโถงขนาดใหญ่ผนังแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์แต่งด้วยอิฐสวยงามลงตัว มีเคาน์เตอร์บาร์สำหรับเปิดเป็นร้านกาแฟ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนฝ้าเพดานแบบสีขาว ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงสำหรับเปิดร้านกาแฟ พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 138 ตรม. งบเฉพาะค่าแรงก่อสร้างประมาณ 2 แสนกว่าบาท

ผลงานก่อสร้างโดย ช่างทัศน์ ก่อสร้างซิ่ง
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย