บ้านโมเดิร์นเพิแหงนชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 550,000 บาท

0
12518

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีแผนสร้างบ้าน กำลังมองหาแบบบ้านสวยงบน้อยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยงบน้อย ไอเดียสร้างบ้านงบประหยัด มาให้ชมกันเป็นประจำ สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพัอาศัยชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบกำลังได้รับความนิยม ผนังบ้านก่อด้วยอิฐมวลเบา ทาด้วยโทนสีเทาอ่อน หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดเล็กบริเวณประตูหน้าบ้านมุงด้วยเมทัลชีทเสาหน้าบ้านแต่งอิฐโชว์ ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางผนังสีขาวโปร่งสบายตาฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์สวยงาม ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยลงตัว ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพกผ่อนและรับแขก งบก่อสร้าง 550,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย อภิวาท ใหม่กันทะ
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailetgo.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย