แบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบพร้อม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนขนาดเล็กกะทัดรัด งบประหยัดหลักแสน ดูเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็ก หลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง รูปแบบเรียบง่ายแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาน้ำตาล ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานอิฐ ใช้หน้าต่างและประตูแบบกระจกคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ ผนังโทนสีน้ำคาลอ่อนตกแต่งเพิ่มเติมด้วยผนังแนวลอฟท์ ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางห้อง ครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนด้านล่างปล่อยโล่ง ผนังตกแต่งด้วยงานอิฐ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1...

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 74 ตร.ม.

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ขนาดเล็กงบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นผนังแบบปูนลอฟท์สวยทันสมัย หลังคาเพิงแหงนลาดเอียงเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาว ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกวงกบสีขาวและคิ้วบัวสีไม้ หน้าบ้านและด้านข้างตัวบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและหลังบ้านมีระเบียงมุงหลังคาโซนซักล้างด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังเป็นปูนลอฟท์เช่นกันและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มพร้อมติดโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนและผนังห้องเป็นแบบปูนอลฟท์เช่นกันและมีประตูออกหลังบ้านโซนซักล้างได้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน...

บ้านสวยทรงจั่วโทนสีน้ำตาล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 135 ตรม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านทรงจั่วสไตล์เรียบง่ายมีความสวยเป็นเอกลักษณ์ ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์ชนบทหลังคาแบบทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรงฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายความร้อน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงามประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลพาสเทลตัดกับน้ำตาลเข็มของผนังชายคาและฐานตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาตกแต่งเสาหน้างานหินสังเคราะห์สีดำ ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกวงกบและคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่โล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ผนังใช้โทนสีครีมและฝ้าเพดานขาวแบบหลุ่มเล่นระดับทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยกระเบื้องและทำช่องเก็บของด้านล่าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโบราณฝ้าเพาดนแบบเรียบสีขาว ฟังก์ชั้นภายในบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ๆ...

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 660,000 บาท

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนงบประหยัดครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทันสมัยหลังคาเพิงแหงนเรียบสวยมุงด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายความร้อย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของผนังใต้ชายคาแซมด้วยสีส้มเสริมเด่น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและโรงจอดรถมุงหลังและปูด้วยกระเบื้องตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐ รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงเหลี่ยมติดโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยกระเบืองสีดำทำประตูช่องเก็บของด้านล่างพื้นห้องกระเบื้องลายหินอ่อนเช่นกันผนังห้องสีฟ้าและปูด้วยกระเบื้องบางส่วนบริเวณเคาน์เตอร์ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีระเบียงหน้าบ้าน...

บ้านเพิงแหงนงบประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 78 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านเพิงแหงนเรียบง่ายงบประหยัด ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายมุงด้วยหลังคาเมทัลชีทฝ้าชายแบบเรียบมีรูระบายอากาศ ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลของผนังชายคาและฐานตัวบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบวงกบไม้ติดด้วยกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำราวกั้นตก รอบตัวบ้านทำทางเดินเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ผนังห้องและฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบ ประตูภายในบ้านเป็นไม้เขากันกันพื้นบ้าน หลังบ้านมีต่อเติมเป็นครัวและมีประตูออกหลังบ้านได้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน...

บ้านโมเดิร์นเพิงแหงน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบพร้อม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงแหงนเรียบสวย ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับฐานพื้นเล็กน้อยประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้าคราตัดกับสีส้มของผนังใต้ชายคา ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงคิ้วบัวสีขาวให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน ส่วนของภายในบ้านบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางผนังห้องโทนสีเหลืองอ่อนปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มพร้อมติดโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนขนาดใหญ่พร้อมทำช่องประตูเก็บของด้วย ส่วนของห้องน้ำเป็นแนบแบ่งโซนเปียกแห้งพร้อมตกตกด้วยงานกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

บ้านโมเดิร์นโทนสีฟ้าสดใส 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบพร้อม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นทรงแหงนสวยด้วยงบหลักแสน ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวแนวโมเดิร์นขนาดเล็กน่รักหลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนระดับเพิ่มความมีมิติมุงด้วยมัลชีทตัวบ้านยกระดับพื้นเล็นน้อยบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีฟ้าสวยสดใสเสริมความเด่นด้วยสีแดงพร้อมตกแต่งผนังและเสาหน้าบ้านด้วยหินทรายประตูและหน้าต่างภายในแบบกระจกทั้งหลังหน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาบริเวณประตูทางเข้าบ้านพร้อมทำเป็นม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางนั่งเล่นและรับแขกปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน่อนผนังห้องโทนสีเหลืองอ่อนและฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางห้องห้องครัวขนาดใหญ่โล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลผนังหน้าเคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้องแบบเต็ม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางนั่งเล่นรับแขก งบก่อสร้าง 7.5 แสนบาท พิกัด อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ผลงานก่อสร้างโดย...

แบบบ้านสวยโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 92.80 ตารางเมตร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัย ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบสวยรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ดูสวยโดดเด่นและป้องกันน้ำท่วมได้ด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของผนังใต้ชายคาและฐานตัวบ้าน เสริมความสวยทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังคา สวนของภายในบ้านการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัว ห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง ฟักง์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ...

แบบบ้านขนาดเล็กน่ารัก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นทันสมัย

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กน่ารักฟังก์ชั้นครบครอบพร้อม ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดน่ารักสไตล์โมเดิร์นทันสมัยรูปทรงบ้านทรงเหลี่ยมแบบกล่องตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงามประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดเทาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงสีน้ำตาลประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงสวยทันสมัยยิ่งขั้นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ด้านหน้ามีระเบียงขนาดเล็กและมีโรงจอดรถมุงหลังด้วย ส่วนของการออกแบบภายในตัวบ้านออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวครอบพร้อมความต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องรับแขก พร้อมด้วยโรงจอดรถหนึ่งคัน ผลงานก่อสร้างโดย Karoon Home&Building ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่...

แบบบ้านสวยโมเดิร์น 3 ห้อง 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112 ตรม

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนแนวเรียบง่าย ฟังก์ชั้นใช้งานครอบพร้อม ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังโทนสีฟ้าพาสเทลตัดกับสีเทาของผนังใต้ชายคาและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาขนาดเล็กพร้อมทำม้านั่งเล่นและด้านข้างเป็นโรงจอดรถแบบมุงหลังเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องรับแขกผนังโทนสีเทาอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาวปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนติดกระเบื้องปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องเช่นกัน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมระเบียงและโรงรถจอดได้ 2...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ